Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2020

KHÁCH SẠN ĐẸP BIỂN HẢI TIẾN - KHÁCH SẠN WILD HORSE

KHÁCH SẠN WILD HORSE
Khách sạn Wild Horse nằm sát bờ biển Hải Tiến xinh đẹp, xung quanh là vườn phi lao xanh mát, tầm nhìn trực diện ra bãi biển thơ mộng với cát mịn trải dài.
Biển Hải Tiến liền sát với Sầm Sơn, chỉ cách thành phố Thanh Hóa 20km. Từ Hà Nội, chỉ với hơn hai giờ đi xe là bạn đã có thể đặt chân đến Khách sạn Wild Horse, và tận hưởng nét đẹp hoang sơ tuyệt đẹp của vùng biển nơi đây.
KHÁCH SẠN WILD HORSE
Khách sạn Wild Horse tự hào là Khách sạn đẹp bậc nhất Biển Hải Tiến, Hoằng Hóa, Thanh Hóa. Với lối kiến trúc Tân cổ điển, kết hợp tinh tế giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại, cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Khách sạn Wild Horse đã, đang và sẽ luôn cam kết mang đến sự chuẩn mực về dịch vụ cho ngành Khách Sạn tỉnh nhà.
Với 100 phòng tiện nghi đạt tiêu chuẩn Quốc tế 3 sao và đa dạng các hạng phòng từ Deluxe đến Suite, nơi đây hứa hẹn sẽ là một nơi khám phá đầy thú vị cho mỗi du khách muốn tìm kiếm những trải nghiệm mới, một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời để tái tạo nguồn năng lượng mới cho công việc và cuộc sống.
Đến với chúng tôi, Quý khách còn được thưởng thức các món ăn Á – Âu kết hợp, đặc biệt là món ăn đậm đà tinh hoa hương vị Việt và xứ Thanh được phục vụ bởi đội ngũ các đầu bếp hàng đầu nhiều kinh nghiệm, luôn xem sự hài lòng của quý khách là chuẩn mực trong nghề nghiệp của chúng tôi.
NHÀ HÀNG WILD HORSE
Đặc biệt, khách sạn biển Hải Tiến Wild Horse còn sở hữu một nhà hàng trung tâm và một sảnh tiệc lớn được trang bị sân khấu lý tưởng và hệ thống âm thanh ánh sáng, màn hình chiếu hiện đại – là nơi phục vụ buffet sáng, các chương trình hội nghị hội thảo cũng như các bữa tiệc chiêu đãi, tiệc cưới, tiệc gala, cơm đoàn, v..v  có sức chứa từ 30 đến hơn 200 khách, có thể sắp xếp thành các phòng đa chức năng tùy theo yêu cầu Quý khách
Quý khách đến với chúng tôi còn được phục vụ những bữa tiệc nướng ngoài trời – Gala dinner mang đậm không khí biển, cùng thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất, với sảnh tiệc ngoài trời rộng thoáng được thắp sáng lung linh và sân khấu ngoài trời thiết kế linh động theo từng buổi tiệc.
Không chỉ là nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng và trải nghiệm ẩm thực miền biển, quý khách có thể tham quan các khu di tích lịch sử và những danh thắng xung quanh khu vực Hải Tiến như Bãi Đá Hòn Bò, chùa Tâm Linh Hoằng Trường, Tượng đài Lão Dân Quân, Cảng cá. Đền Tô Hiến Thành, Chùa Hồi Long…. chỉ cách khách sạn khoảng vài phút đi xe.
Đến với Khách sạn Wild Horse, chắc chắn Quý khách sẽ có những ấn tượng khó quên không chỉ bởi vẻ đẹp kiến trúc và sự tiện nghi, mà còn bởi sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo tận tình của đội ngũ nhân viên Khách sạn.
Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, giữ vững niềm tin, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và đối tác trong suốt quá trình phát triển bền vững của mình.
Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ Quý khách, rất mong được hợp tác cùng Quý đối tác trong và ngoài nước!
WILD HORSE HOTEL – KHU DU LỊCH SINH THÁI BIỂN HẢI TIẾN
Địa chỉ: Xã Hoằng Tiến, Huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0237.3836868 Hotline: 0981809898
Tại Hà Nội: Số 7 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
Facebook: http://www.facebook.com/wildhorseHotel/
Website: http://wildhorsehotel.com;
Email:wildhorsehotelhaitien@gmail.com

1 nhận xét:

  1. KHÁCH SẠN ĐẸP BIỂN HẢI TIẾN
    http://khachsanbienhaitien.vn102.space/

    Trả lờiXóa